Tự tin và chiến thắng- Vinh quang là của chúng ta!

Đăng lúc: Thứ bảy - 23/03/2019 10:47 - Người đăng bài viết: Nguyen Quoc Chinh
.

.

Hôm nay, ngày 23/03/2019, Hội diễn văn nghệ Sinh viên HOU 2019 tổ chức tại Nhà Văn hóa học sinh sinh viên, đội văn nghệ sinh viên Khoa Tạo Dáng Công Nghiệp đã xuất sắc giành "chiến thắng" trong niềm vui hân hoan.
       Khoa Tạo Dáng Công Nghiệp luôn tự hào có những sinh viên không chỉ tài năng trong chuyên môn, say mê trong học tập mà còn tràn đầy sức sống, nhiệt huyết và tài năng trong các phong trào Văn hóa văn nghệ. Hưởng ứng cuộc thi "Hội diễn văn nghệ sinh viên HOU 2019" do Trường Đại học Mở tổ chức, đội văn nghệ sinh viên Khoa Tạo Dáng công Nghiệp đã mang đến Hội thi một tác phẩm liên khúc múa xuất sắc, sáng tạo và đầy ý nghĩa "Duyên dáng sinh viên Design - HOU". Với ý nghĩa tôn vinh những giá trị về một vẻ đẹp duyên dáng với tà áo dài thướt tha, tinh thần học tập và sáng tạo không ngừng nghỉ... đã mang đến thông điệp tôn vinh và kết nối các sinh viên đang sống và học tập dưới dưới mái trường Trường Đại học Mở Hà Nội. Như lời nhận xét của trưởng Ban giám khảo nhạc sĩ Trương Quý Hải "Đây là tác phẩm xuất sắc với những sáng tạo mới lạ về kỹ thuật múa, về kết hợp ánh sàng, có chiều sâu và đặc biệt đã chạm đến trái tim của người thưởng thức..." .
      Vượt qua 14 tiết mục văn nghệ trong toàn trường, Khoa Tạo Dáng Công Nghiệp đã xuất sắc dành Giải nhất trong niềm vui hân hoan, niềm hạnh phúc trào dâng. Đó là kết quả của sự phấn đấu, tập luyện không ngừng nghỉ của hơn 20 sinh viên, là sự quan tâm, chu đáo của Ban lãnh đạo khoa và các Thầy, Cô phụ trách Đoàn... tất cả hòa quyện chung vào niềm vui chiến thắng, niềm vui của sự sẻ chia, đoàn kết.

Chúc mừng các bạn sinh viên - Đội văn nghệ Khoa Tạo Dáng Công Nghiệp, chiến thắng là dành cho các bạn!

Một số hình ảnh tại Hội diễn văn nghệ HOU 2019:
 

Giây phút hồi hộp


PGS.TS Nguyễn Mai Hương – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường trao giải Nhất cho tiết mục dự thi của Khoa Tạo dáng Công nghiệp
 

SV Lê Thanh Tú - Đại diện Đội văn nghệ nhận giải thưởng do Nhà trường trao tặng.




Nhạc sĩ Trương Quý Hải – Trưởng Ban Giám khảo nhận xét về các tiết mục dự thi
 



Chân dung các thành viên Đội văn nghệ tham gia biểu diễn






Trước giờ biểu diễn

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết